• 2 tiêu chí đánh giá 1 bài viết đạt chuẩn cùng nội dung hấp dẫn

    mức độ quan trọng của sự thông minh mới mẻ của nội dung trong ngành marketing là điều ai cũng có thể nhận thấy. Tuy nhiên để thực hành nó thì lại là 1 vấn đề khác? Thậm chí nhiều người còn chưa biết các nguyên tố Đánh giá một nội dung chất lượng. Cùng Tìm hiểu điều này với chúng tôi ưng chuẩn bài viết bên dưới.

    Bài viết chuẩn SEO là bài viết như thế nào?

    Việc trước nhất lúc bạn bắt đầu viết bài chuẩn SEO cho website của mình là bạn phải xác định được vững chắc rằng bạn đang viết bài cho người đọc chứ chẳng phải là viết để cho những công cụ kiếm tìm mang thể thuận tiện quét và phân tích. Sở hữu thể coi đây là 1 trong các nhân tố quan trọng nhất của 1 bài viết chuẩn SEO.

    Để một bài viết chuẩn SEO chẳng phải khó, nó là phương pháp thấp nhất để tạo sự “thân thiện” và lôi kéo sự chú ý của bộ máy kiếm tìm. Người viết chỉ cần tuân theo 5 bước cơ bản khi viết bài là đã mang thể “sản xuất” ra một bài viết sở hữu nội dung chuẩn SEO:

    Bước 1: Chọn chủ đề bài viết hấp dẫn và tối ưu nhất

    Bước 2: Nghiên cứu trong khoảng khóa – Keyword Research (từ khóa này thì bạn nên chọn từ được đa dạng người tìm kiếm và duyệt bước này bạn cũng đã sở hữu thể Nhận định thêm về đối thủ của mình trên thị trường)

    Bước 3: Lên cấu trúc bài viết

    Bước 4: Viết nội dung theo chuẩn SEO

    Bước 5: Viết tiêu đề quyến rũ, thu hút, chuẩn SEO

    >> Lĩnh vực seo từ khóa bán hàng quần áo luôn gây khó khăn cho người làm

     

    Tạo URL thân thiện có SEO

    ví như bạn đang tiêu dùng CMS như WordPress, nó sẽ tự động tạo URL bằng tiêu đề bài đăng của bạn. Mặc dầu theo mặc định, WordPress tạo URL thân thiện có SEO (miễn là bạn đã thay đổi cài đặt URL mặc định trong WordPress), đôi khi nó có thể quá dài. Tạo sự nhất quán giữa những gì URL của độc giả và tiêu đề trang của bạn nó mang thể giúp thứ hạng của bạn nâng cao trong công cụ kiếm tìm. Việc này giúp những công cụ tìm kiếm lập chỉ mục trang web của bạn, đồng thời nó cũng thành lập sở hữu đối tượng của bạn.

    URL gần gũi mang bộ máy tìm kiếm có những đặc điểm như sau:

    • Phải biểu đạt được ý nghĩa hàm ý của nội dung bài viết

    • Mỗi từ trong URL bí quyết nhau bởi dấu gạch ngang “-”

    • URL ko nên quá dài và ko để những trong khoảng không cần thiết.

    Bằng cách này, phương tiện kiếm tìm như Google sắm thấy mọi thứ cần tìm về bài đăng của bạn.

     

    Tiêu đề bài viết

    Việc viết thẻ tiêu đề cũng như việc bạn khai báo mang Google nội dung chính của website, bài viết của bạn là gì, bên cạnh đó người dùng tìm kiếm trong khoảng google hầu như người nào cũng sẽ nhìn qua tiêu đề được hiển thị trên kết quả tìm kiếm trước lúc click vào các trang web để xem thẻ tiêu đề ấy có đúng mang nội dung họ muốn tìm kiếm hay không. Vì thế việc viết một thẻ tiêu đề rẻ chẳng những sở hữu lợi cho SEO mà còn nâng cao được tỉ lệ nhấp chuột vào trang web của bạn.

    Bạn hãy để ý những trang web lên top google, sẽ rất ít bạn thấy những trang sở hữu tiêu đề ngắn, và việc đặt tiêu đề ngắn cũng không tối ưu hóa hết tác dụng của tiêu đề, ngoài trong khoảng khóa cần SEO, nên cho thêm một số từ bao trùm nội dung của trang web, có tính mời gọi,

    >> Tham khảo ngay cách seo thúc đẩy quá trình bán hàng thuốc dược phẩm


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :