• Tại sao những muốn co hồi vùng kín lại lựa chọn zlove

    Các vấn đề liên quan đến bộ phận sinh dục hoặc vùng kín đã được mọi người chia sẻ rất nhiều. Điều này chứng tỏ quan niệm đơn thuần đã được thay đổi một cách tích cực. Dưới đây là tâm sự của 1 bà mẹ bỉm sữa về vấn đến se khít vùng kín sau sinh

    Thực trạng của chị Hương sau khi lấy chồng sinh con

    Vấn đề “cô bé” xuống cấp sau sinh có lẽ là không của riêng ai bởi với những mẹ đã từng trải qua một lần sinh thường sẽ dễ dàng nhận thấy bị giãn kích thước trầm trọng. Nếu dành thời gian lướt qua các diễn đàn dành cho chị em phụ nữ sẽ thấy có đến vài chục “topic” bàn về vấn đề này. 

    Một độc giả có nickname toctran chia sẻ: “Mình mới sinh con được hơn 1 năm nhưng nói thật là không hài lòng chút nào về cô bé. Nếu biết trước thế này mình đã chọn đẻ mổ. Dù mình có kiêng sau sinh 4 tháng mới dám QH nhưng chỗ ấy vẫn bị giãn nở trầm trọng. Khổ nỗi ngày đó con mình to, 3,7kg, nên mới bị ảnh hưởng nặng nề thế. Chắc đợi sinh xong đứa thứ 2 mình phải đi phẫu thuật thu nhỏ thôi. Chứ cứ đà này đến mình còn chán nói chi anh xã.”

    Một độc giả khác cũng bày tỏ lo lắng về vấn đề này: “Hiện tại mình đang mang bầu lần 2 ở tháng thứ 7. Lần đầu mình sinh thường, mọi việc diễn ra êm đẹp, mình đau đẻ chỉ hơn 10 tiếng là con chào đời, sau sinh phục hồi cũng rất nhanh nhưng có một vấn đề mình hơi trăn trở đó là “cô bé” bị thay đổi kích cỡ. 

    Ngày đó con mình thuộc dạng khá to nên mình đã bị rạch tầng sinh môn và khâu đến 9cm. Sau sinh thì "cô bé" bị giãn nở nghiêm trọng khiến chính mình cũng cảm thấy chẳng có hứng thú khi "yêu". Chồng mình lại là người khá quan trọng việc này nên mình biết rõ anh buồn ra mặt. Dù thế, có lẽ thương và hiểu mình nên anh không nói gì, còn mình thì lại cảm thấy áy náy vô cùng.

    Đến lần mang thai thứ 2 này, chắc chắn mình cũng sẽ tiếp tục sinh thường bởi thai kỳ không có biến chứng gì đặc biệt. Tuy nhiên vấn đề mình đang băn khoăn là không biết sau sinh "cô bé" sẽ xuống cấp đến mức nào nữa. Mình không biết phải làm thế nào để cải thiện tình trạng này

    Tại sao sử dụng zlove lại phù hợp

    Điều này đã được chị Hường chính thực và chia sẻ khi mà zlove có khả năng:

    • Thu nhỏ âm đạo bị giãn rộng, siết chặt hơn trong mỗi lần yêu

    • Trẻ hóa vùng kín đem lại cảm giác mới mẻ cho cậu bé

    • Tăng sự hồng hào đem đến hương thơm nồng nàn cho cô bé

    • Tăng ham muốn, dễ cực khoái trong cuộc yêu

    • Chống viêm nhiễm và các bệnh phụ khoa

    https://hangxin.com.vn/co-hoi-tu-cung-sau-mo-de/ 

    https://hangxin.com.vn/san-pham-lam-hong-se-khit-vung-kin/  


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :