-
Vấn đề cố hữu của việc đặt banner quảng cáo là để 1 ai đấy nhấp chuột vào
những vấn đề của quảng cáo banner
một lúc bạn đã hiểu các vấn đề của quảng cáo banner là gì, bạn mang thể có nhiều sáng kiến hơn để nó làm việc rẻ.
Vấn đề cố hữu của việc đặt banner quảng cáo là để 1 ai đấy nhấp chuột vào quảng cáo, bạn cần phải biết được các gì người mua truy tìm cập làm cho ở nơi đầu tiên. Tức khắc, bạn sẽ tạo ra sự thu hút hút có những người mà bạn nỗ lực nhắm đến. Nếu như bạn nghĩ về nó, các người lướt web có phổ quát khả năng sẽ thực hiện 3 việc sau:
- tham gia vào những mạng phường hội
- Nghiên cứu 1 loại gì đó
- cố gắng để thưởng thức 1 video
hầu hết những lăng xê không giúp những người lướt web thực hành được một trong 3 điều trên, điều ấy lý giải vì sao những nhà marketing online trẻ tuổi hạn chế tiếp thị đột phá và tụ hội vào nội dung để thay thế các hình thức marketing đấy.
Vấn đề thứ 2 của quảng cáo banner là chúng khiến cho website chậm hơn và làm cho giảm hiệu suất của máy tính, là rào cản để tiếp cận sở hữu những người lướt web. Đây là lý do vì sao phần đông người lại cài đặt phần mềm chặn lăng xê.
3 bí quyết tiện dụng để với một quảng bá banner thành công
Chìa khóa để 1 lăng xê banner chạy thấp là phải hiểu các bấn đề mà chúng tôi đã nói ở trên và sẵn sàng nghĩ về bí quyết mà bạn sở hữu thể nhận được sự chú ý hoặc viện trợ của những người lướt web mang quảng bá của bạn. Dưới đây là một vài ý tưởng chỉ dẫn cách thức tạo ra những điều đó:
- Chỉ đặt banner lăng xê ở những website có can dự: nếu bạn định đặt các quảng bá của mình ở tất cả những nơi nào với thể trên Internet, bạn sẽ phải trả 1 khoản tầm giá lớn cho các quảng cáo kém hiệu quả. Do đó, chỉ chọn lựa những website mà quý khách mục tiêu của bạn thường xuyên truy vấn cập. Website càng chuyên biệt càng tốt.
- thông minh khi khắc phục những vấn đề của khách truy hỏi cập: Nghe mang vẻ hiển nhiên, nhưng đa dạng nhà buôn bán bán sỉ lại coi nhẹ vấn đề thông minh cho nghệ thuật lăng xê của họ. Khiến cho gì để gây được sự chú ý của mọi người? Người dùng chỉ tiêu của bạn để ý tới điều gì? PR dưới đây của Volkswagen trả lời được cả hai nghi vấn trên:
- Kiểm tra: những PR banner trước nhất mà mà đưa ra nên là trường hợp duy nhất ở nơi mà bạn nhận ra nó hoạt động. Từ đấy bạn cần phải lặp lại phổ quát lần ở các thông điệp, các trang đích và tác phẩm của bạn. Bạn cần đo lường và theo dõi hiệu quả phải chăng nhất của những lăng xê mang các đo đạc cho website của bạn.
Nguyên tắc thiết kế banner số 4: Chú ý tới thời gian chuyên chở
Như đã nó ở trên, 1 trong các lý do khiến cho bạn không nên lạm dụng hiệu ứng động cho mẫu mã banner là vì thời gian chuyên chở trang lâu. Thời gian tải trang rất quan yếu vì rõ ràng chẳng ai muốn 1 trang web chậm chạp cả, người xem cần biết thông tin họ muốn càng nhanh càng rẻ trước khi họ sang 1 trang web khác. Kích cỡ lý tưởng cho 1 web page sở hữu chứa banner là 10kb hoặc nhỏ hơn. Hãy quyết tâm giảm thiểu việc dùng hình ảnh cũng như các hiệu ứng để có một bề ngoài banner đẹp và nhẹ nhất với thể.
Nguyên tắc bề ngoài banner số 5: sử dụng phổ quát banner cho một chiến dịch truyền bá
Để biết ngoại hình banner nào hiệu quả nhất bạn sở hữu thể thay đổi nhiều phiên bản banner khác nhau và theo dõi xem banner nào nhận được phổ quát lượng click nhất. Hơn nữa, có cách thức này bạn sở hữu thể với nhiều sự tuyển lựa hơn trong việc thiết kế banner, đồng thời lôi kéo được phổ thông đối tượng người mua hơn.
>> Thiết kế Banner khai trương cửa hàng
Lưu ý điểm đặt banner phải chính xác và tối ưu nhất
Phần này chúng ta sẽ đề cập đến vị trí mà banner được xuất hiện trên 1 website. Bạn vào một website bất kì nào đấy, thì trước nhất đập vào mắt bạn là slide một loạt banner thật vượt bậc trước đã, thông tin khuyến mãi, khuyến mãi, sản phẩm đặc biệt… là xuất hiện hết trong phần đầu của website, tiếp sau đó mới là phần sản phẩm và nhà cung cấp. Lí do là ấy là vị trí mà người vào website nhìn trước hết. Vì vậy nếu bạn với tậu 1 vị trí quảng cáo banner trên một website, forum nào đó thì hãy chọn vị trí dễ thấy nhất (thường là trên thanh menu và thanh sidebar của website đó) và tất nhiên những vị trí rẻ thường sẽ sở hữu giá cao hơn các vị trí khác.
Nhưng bạn cũng phải xác định là chiến dịch của bạn ngắn hạn hay dài hạn, nếu quảng bá ngắn hạn và đầy nhanh sản phẩm dịch vị thì chọn vị trí tốt, người nhìn dễ thấy. Còn giả dụ bạn chỉ cần 1 vị trí PR thường nhật không cần quá nổi bật thì cố nhiên giá bán sẽ ít tốn kém hơn, để có thể chạy quảng cáo cho các chiến dịch nhận mặt thương hiệu, nhận mặt một sản phẩm mới có thời kì dài.
>> Cách tao banner truc tuyen
-
Commentaires